VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Với chúng tôi, sản phẩm là ngọn, văn hoá mới chính là gốc rễ khởi đầu cho sự phát triển của doanh nghiệp. Có được sản phẩm tốt, kèm theo đó và văn hoá tốt thì mới có được sự tin yêu từ khách hàng.
Tại Kim Hoà Minh Jewelry, chúng tôi xây dựng bộ văn hoá doanh nghiệp gồm 9 tiêu chí sau đây:

CHÍNH TRỰC
Chính trực là nền tảng của Kim Hoà Minh, chính vì thế chúng tôi tự ý thức sẽ phải luôn hành động đúng đắn, công bằng, đáng tin cậy và minh bạch với khách hàng.

THÂN THIỆN
Môi trường thân thiện với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng đón tiếp và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ chính là tiêu chí hàng đầu mà Kim Hoà Minh tạo ra, nhằm mang đến cho khách hàng thiện cảm và sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

CAM KẾT
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

LÒNG BIẾT ƠN
Công ty và nhân viên biết ơn khách hàng vì chính khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của Kim Hoà Minh chứ không phải một doanh nghiệp khác, giúp cho sản phẩm, dịch vụ của công ty trở nên hoàn hảo hơn, được nhiều người biết đến và tin tưởng.

TÂM HUYẾT
Chắc chắn khách hàng sẽ nhận được những giá trị hữu hình và vô hình khi trải nghiệm dịch vụ có tâm và sở hữu những sản phẩm mang tâm huyết của của chúng tôi.

XÂY DỰNG CON NGƯỜI
Chúng tôi gửi những tâm huyết của mình trong từng sản phẩm với mong muốn khách hàng sẽ trở nên hoàn mỹ hơn khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

SÁNG TẠO
Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Kim Hoà Minh sẽ luôn được đáp ứng với những nhu cầu về thiết kế độc đáo và độc quyền cho bộ sưu tập của chính mình.

NHẤT QUÁN
Khách hàng sẽ nhận được một chuỗi dịch vụ đồng nhất và tận tâm từ một tập thể khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Kim Hoà Minh.

NHÂN VĂN
Chúng tôi tôn trọng và không phân biệt khách hàng của mình. Khách hàng chính là động lực tiếp sức cho Kim Hoà Minh có những định hướng đúng đắn, giá trị và lan toả những điều tốt đẹp trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai sau này.